Sabado, Disyembre 22, 2012

Disyembre 21 JournaL !

Disyembre 21, 2012

Dear journal,

          DOOMSDAY !!!
          Parang ayoko nang magising !!! nakakatakot kasi ang panaginip ko eh !! (wag nyu nang tanungin kasi nakakatakot talaga eh!) End of the world na daw kas€e ?!!!! SUS !!! maniwala !
          Maghapon akong tulala at inaabangan ang pag kulay-lila ng langit dahil iyon na daw ang senyales na magugunaw na ang mundo !!! Sa halip na tumunganga ako sa isang tabi ay tumulong na lamang ako sa mga gawaing bahay !!!
         Sa paglipas ng mga oras ay wala pa ring mangyayari ! hanggang sa sumapit na ng gabi ! nanood ako ng balita at sinabi doon na ayon sa isang explorer, 5 billion years pa daw bago magunaw ang mundo !!!
          Sobrang thankful ako kay God dahil hindi naganap ang Doomsday ! bilang pagpapasalamat, nag simbang gabi kami ni mama !!!
          THANK GOD :)))

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento