Martes, Enero 1, 2013

Disyembre 28 JournaL !

Disyembre 28, 2012

Dear journal,

          Medyo mainit ako ! Huluu :'(
          Almusal namin ngayon ay sopas. hanggang tanghalian namin yan ! pero ok lang masarap naman eh eyy ! haist wala akong magawa ! soundtrip muna featuring: my favorite rap songs =)
          Maghapon akong walang magawa ! kaya naglaro na lang ako ng plants vs. zombies. gabi nanaman, kumain na kami. nagulat kami ng kapatid ko nang magdadadaldal si mama. pinapagalitan pala niya si ate kasi di kumakain.
          Yeah let's eat burger :"> sarap grabe ! kaso anung nangyari sa amin ng kapatid ko ! OMG ! kanina pa 'to ! Nag .... ako ! eww !
          Hindi ko inexpect na darating si papa ! (kala ko kasi bukas pa eh!) may dalang ubas and burger ulit ! yan tuloy nagising ako hehehe !
         Medyo ok na ako ngayon.... unting pahinga nalang ang kailangan. Goodnight :")

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento