Martes, Enero 1, 2013

Disyembre 29 JournaL !

Disyembre 29, 2012

Dear journal,

          Ang aga ko namang nagising ! WHAT GEE ?!
          Gising na rin si kapatid na kagabi'y masakit ang tiyan. si papa kasi papasok. nakikipag-usap si kapatid kela mama and papa. napagkuwentuhan nila ang mga batang nahuli sa bidyuhan dahil hulung-huli daw na nangungupit ng pera. napagkuwentuhan din nila about me na nagsasalita daw kagabi while sleeping. i was wearing my earphones kaya hindi ko masyadong naririnig. aside from that malakas kasi yung volume. paglabas ko ng bedroom pinagtatawanan nila ako and i saw myself confusing.
          Naku PATAY !
          Ginising ko si ate. may pasok kasi siya. dii ko alam yung almusal namin ngayon eh dadalhin pala niya to her work. nagalit si ate kay mama. in return, binigyan na lang niya si ate ng pera para bumili ng bago.
          Were going to super 8 !!! yiehha !
          Kasama ko si mama sa pamimili ng mgaipanghahanda for the media noche sa December 31. pag-uwi namin, hindi ko pala nabigay yung pamasahe sa konduktor ! nasa dulo na ako eh hindi ko pa naibigay TSSK >.< kung may prinsipe ng katangahan, malamang ako na ang prinsesa !
         Haist nakatulog pala ako !
        While watching showtime, i found myself sleeping ! (ayoko pa sanang gumising ganda kasi ng panaginip ko eh!) suddenly mosquitoes bite my knees ! ang kati-kati ! kaya ako nagising. pinapak na pala ako ng lamok. ANAK NG ... paano nasa dulo pala ako ng aming bedroom where i can find some mosquitoes. kung bakit pa kasi doon ko pa naisipang matulog eh !
          Kumain na kami ng dinner. lola's joining ! bumalik na siya from visiting Deeco ! galing kela tita ! after that nanood kami with matching eating popcorn ! ang saya ! then i put something on my face ! (serve as my beauty regimen!) for the 1st time.
          I wish that my pimples on my face will be gone pagkatapos ng ilang araw ... goodnight and sweet dreams. <3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento