Martes, Enero 1, 2013

January 1 JournaL !

January 1, 2013

Dearjournal,

          Look at the date, its 2013 !!!! Once again, HAPPY NEW YEAR !!!
          Ang aga ko nagising even past 3 am na ko nakatulog !!!! (nag-upload pa kasi eh!) plakda pa ata yung iba kong kamag-anak ah ?! siguro napagod yung mga yun ! nagising ako because yung sounds kasi ang lakas !!
         Word for the day : SABOG Hahaha naging bukambibig ko nayun the whole day !
          Ang aganaman nilang kumain !!! (hindi muna ako naki-join, busog pa ako eh!!!) pero papa forced me !!!kaya yun, napakain na rin !!!
          Meryenda time (grahams) pang-mayaman lang oh ?! AMBORiNG >___< buti na lang nakapag paload ako !!! kahapon kasi ang hirap makaregister eh !!!
          Gabi na. i Eat dinner. diko pinalampas ang ulam ang sarap kasi eh ! and as the 4th day of my daily regimen, i put this on my face!!! sana mawala na ang mga pimples ko (kahit isa na lang yung himala JOKE :P) 4 years na kasi ako nagdurusa dito eh ! nasira na ang beauty ko !!!
          Well that's my another new year's resolution. PAPAWALAiN KO ANG PiMPLES KO AT BABALiK AKO SA DATi NA MAGANDA >:D

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento