Biyernes, Marso 15, 2013

March 11 JournaL !


March 11, 2013
Dear journal,
            Ang anghang shemayyyysssssssssssss !
            Kasi naman ang aga aga ang breakfast ko is pancit canton hot chili ! grabe na ‘to ! kaya di ko na lang un inubos and cold water na ang nagging almusal ko >3<
            Silent EMO girl ang peg :/
            (how’s the day?) ayun, puro lang ako tahimik mode. May tampuhan kasi eh. Pero mas ok na rin yun, kasi napapractice ko naming maging tahimik tsaka pinapakita ko na rin sa kanila ang salitang “BALEWALA” !
            Bahay mode ! still quiet >.<
            Masakit yung ulo ko tsaka inaantok ako pero may kailangan pa pala akong gawin … mga assignments. I will do this without any help >>>>>>>>>,,,,,,<<<<<<<<<
            Typing session ^^,
            Eto nagta-type muna ako. (TAMADiTiS ACTiVATED!) hehehe ! then from now on up to 9pm tonight, I will do my assignments and projects. Para wala nang gagawin this succeeding days.
            # SLEEPiNG SiCKNESS. I want to DiE ;-(((((((

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento