Biyernes, Marso 8, 2013

March 5 JournaL !


March 5, 2013

Dear journal,
            As usual, maaga nanaman akong gumising ! (thanks God for another day!)
            Ganun naman palagi eh ! Buti na lang at walang pas€ok bukas ! YYYYYYYYYYYYAAAAAAAAHHHHHOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO =)))))))))))))))))))
            Pumasok nanaman ng school, then tatambay saglit, at tsaka uuwi. Laging ganun ang mode ko. If there’s something will make different to my day, siguro kung makikita ko si…………. (hmmmm, kalandian nanaman ang umiiral DiANNE ! C’mon girl!)
            When I was in our house, kumain ako, nagpahinga sandali then sabak nanaman sa computer. (sumasakit kasi ulo ko kapag nasa harap ako ng computer.) well, if you gonna ask me kung anong ginawa ko, tinype ko lang naman yung mga past journals ko para hindi na mahirapang mag-type pag nag-blogger ako diba ? (TAMADiTiS eh >/////<) Hindi naman sa ganun. Sigurista lang naman ‘tong LOLA mo eh ! bukas na kasi yung computer eh so ginamit ko na ^_____^
            *****FLASHBACK EARLiER*****
            Haist, yung kapatid ko adik na talaga sa computer, araw-araw na lang ! pinagsabay tuloy namin yung panonood ng T.V at saka yung pagcocomputer niya !
            Gawa gawa din ng assignment sa english tonight …….

            # Kainggit ! gusto ko ring magbasa ng EBOOK !
wala kasing EBOOK ung phone ko eh !o.O
            # Three words, eight letters, I LOVE YOU <3 <3 <3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento