Biyernes, Marso 15, 2013

March 8 JournaL !


March 8, 2013

Dear journal,
            AEROBiCS performance na ! waaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh :X
            Huluu hindi ko pa naman masyadong kabisado ! pero nagawa naman naming iyon ng maayos at 100% kame ! Saaaaaaaaayyyyyyaaaaaaaa :D
            Such a moody day !
            Pag-uwi ko kasi, badtrip ako, ah basta ‘wag nyu nang alamin kung bakit. Natulog na lang ako para mabawas-bawasan.
            Sus ! hindi naman eh !
            Pagising ko, hindi nabawasan ! I can’t escape this .. ARRRRRGGGHHHH >.< and then magagabi na. nagpahangin na lang ako outside. Ayun, medyo nawala ang badvibes ko.
            Text text na lang ako the whole night. May load eh =)))

            # MUSHROOM FRiENDS >.<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento