Biyernes, Marso 15, 2013

March 9 JournaL !


March 9, 2013
Dear journal,
            May gagawin pa pala kame sa english ! gosh :///
            Past 6 am na ako nagising. Then I prepared myself para pumunta ng school. Pagdating ko dun, wala pa pala sila !!! TAKTEE >,<
            Nung kumpleto kame, they decided na doon kami gagawa sa house ! pumayag naman yung ate ko e di doon kame.
            Past 1 pm, umuwi na sila.
            Sobrang nahihilo ako ! what gee ?! I found myself sleeping at the long chair (in short, my father’s throne.) pagdating ni papa, pinalipat niya ako sa bedroom, hindi na nga ako nakatulog eh !
            Tonight, natulog ako sa sala together w/ my mama, kinakapatid and pamangkin. Wala kasi silang kasama sa bahay nila kaya dito na lang sila natulog =’P

            # it’s COMPLiCATED ;’((

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento