Biyernes, Marso 8, 2013

March 6 JournaL !


March 6, 2013

Dear journal,
            Yes ! kuhaan na ng Stubs for the Scholar ni Puno (part 2 agad-agad!)
            Well, kahapon pa lang eh nagpa-photocopy na ako ng ID ko (kailangan kasi naming eh!) Getting ready na si DiANNE ! =))
            While me and my kinakapatid are on our way to the district office, I was wondering, “ano kayang bibilhin ko in this 500 pesos ? maybe bibili ako ng earphones for my cellphone.”
            Nandito na kami. SHEEEEEEEEEEEEEEZZZZZZZZZZ >.<
            The scenery inside was ang ingay, gugulo, ahh basta everyone’s doing their own business ! kakabagot lang :/
            JUST GOT HOME ! buti na lang nakauwi na !

            # FAKE LOVERS. I love this Story ;)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento