Biyernes, Marso 15, 2013

March 12 JournaL !


March 12, 2013
Dear journal,
            Haist ! pasukan again ! well that’s ok kasi malapit na naman ang bakasyon ! =)
            Medyo good mood na nga ako kasi bati na kame ng tropa ! I don’t know why but unexpectedly naayos na ang gusot between me and the tropas !
            Filipino time. Nagbasa lang naman ng mga ginawang takdang aralin kaya hayahay muna ako hehehe !
            Uwian na. so haggard ! may gagawin pa pala kames a T.L.E ?! well, malapit na naman iyon matapos kaya medyo ayos na rin. Kaso nahihilo talaga ako eh ! I can’t explain why.
            Got home : 3 pm. Supah tired ! nagpahinga muna ako ng kaunti then ginawa ko na yung last plate sa T.L.E which is picture with frame. Ayoko ngang ilagay yung pic ko nakakahiya ang pangit-pangit ko eh >3<
            At night, inayos ko na yung mga books ko kasi bukas na yung balikan non.

            # Luh ! malapit na ang exam ! Goodluck sa’ten >:poop:

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento